Home > Writing and Speaking > Masteri An Phú Q.2, địa thế vàng đầu tư lãi cao

Masteri An Phú Q.2, địa thế vàng đầu tư lãi cao

chủ đầu tư dự án Thảo Điền Investment đang chuẩn bị công bố Thị Phần dự án masteri an phú với mục tiêu không thuê kém gì các dự án thành công trước đây như Masteri Thảo Điền, M one Q.7, Millennium Masteri… Dự Án BĐS Masteri An Phú với địa thế đẹp ngay tại trung tâm Q.2 cùng mạng lưới hệ thống tiện ích, Dịch vụ & chủ đầu tư uy tín hứa hẹn sẽ mang đến cho những chủ đầu tư của dự án, hộ dân các căn hộ, sang trọng và quý phái & cơ hội góp vốn đầu tư lý tưởng.


Vị trí dự án Bất Động Sản Masteri An Phú
Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội, Phường An Phú Q.2, khu phố Hồ Chí Minh. Ngay liền kề dự án Bất Động Sản là 1 trong trung tâm thương mại lớn nhất phía đông thành phố Vincom Mega Mall. Hơn thế nữa dự án còn kết nối liên đới với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – suối Tiên. phía đằng sau dự án Bất Động Sản là sông TP sài gòn & khu biệt thự nghỉ dưỡng Thảo Điền sang trọng.
các tiện ích vượt trội tại Masteri An Phú
Chọn Masteri An Phú, các bạn sẽ không những các giờ phút nghi ngơi phẳng lặng mà còn được tiếp nguồn năng lượng tràn đầy cho các ngày mới năng động. Masteri An Phú được xem là sự chọn lựa hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên khi hệ thống tiện ích tại đây rất chi là tiêu biểu & hoàn hảo.
– các tín đồ thời trang sẽ tiến hành tận hương khu trung tâm shopping với những sản phảm thời trang, giày dép, … tới từ các danh hiệu nổi tiếng nhất.
– trẻ em sẽ tiến hành giải trí trong khu trung tâm thương mại cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo an toàn với những trò chơi vừa mang tới những giờ phút thoải mái lại giúp trẻ nâng tầm phát triển toàn diện
– Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa luôn sẵn sàng chuẩn bị phục vụ nhu yếu thư giãn của cư dân với Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp
– siêu thị nhà hàng nhà hàng ăn uống trang trọng luôn chuẩn bị sẵn sàng phục vụ bữa cơm gia đình với các đồ ăn từ tất cả các châu lục
– Phòng trà sang trọng và quý phái sẽ đưa đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơ, thư giãn và giải trí tuyệt đối nhất
– Khu tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho mọi cư dân
– Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ
Cùng nhiều tiện ích khác.
Masteri An Phú, không khí xanh nằm ngay trung tâm Thảo Điền
chọn lựa Masteri An Phú, bạn sẽ luôn tránh khỏi sự ồn ào, khói bụi cùng không khí ngột ngạt nơi thành phố. Đến với Masteri An Phú bạn sẽ tiến hành thả mình vào không khí xanh rộng lớn với tổng diện tích S hơn 76% diện tích cây lá trong tổng diện tích S hơn 9000 m2 của dự án.
các hộ dân sẽ được sở hữu hơn 90 tiện ích ngoài trợi, ở trong nhà mà Masteri An Phú mang đến như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, gia viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí…
kết cấu hạ tầng sang trọng và quý phái & tinh tế bậc nhất
những hạnh phúc gia đình sẽ luôn luôn được chiếm dụng nhà ở tiện nghi, trang trọng cùng tầm nhìn bối cảnh hướng ra phía sông thành phố sài gòn mông mơ, toàn cảnh TT Q1 lung linh.
những hạnh phúc gia đình sẽ luôn cảm nhận được sự yêu đời, sự sung túc và tinh thần hứng khởi mà chủ đồng tư SSG muốn nhắn gửi trong từng thiết kế.
Các chung cư với đa dạng và phong phú diện tích S từ 48 – 92m2 mang về nhiều sự lựa chọn cho những người mua
– căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– nhà ở 2 phòng ngủ 59 – 72m2
– căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ 86 – 92m2
với thiết kế linh động, khu nhà ở Masteri An Phú hoàn toàn có thể ghép nối 2 căn hộ cao cấp để có được một không gian hoạt động rộng hơn cho cuộc sống tiện nghi.
Hãy chiếm dụng ngay căn nhà trong mơ tại Masteri An Phú để có các giờ phút nghỉ dưỡng bình yên nhất bên GĐ thân yêu!

You may also like...

Leave a Reply