Home > Writing and Speaking > Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, khách hàng sẽ tiến hành chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài trình làng những công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến và phát triển hàng đầu còn đưa tới cho người tiêu dùng các mẫu xe mới với không ít kiểu dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các dòng xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa tới khách hàng.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
trong những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một kênh dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa huấn luyện của chính hãng, đạt ghi nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm sóc quý khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết tình huống, … cho nhân viên trải qua những khóa đào tạo đinh kỳ. Đây là điều giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
ngoài ra, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, BH, có xe sắn sàng thay thế những năm sửa chữa thay thế, bảo trì nhanh, …
– Luôn tư vấn tận tình những vấn đề liên quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– chuẩn bị chăm lo quý khách với mạng lưới chi nhánh, Địa chỉ cửa hàng trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng giao ngay.
– hàng tháng đều có chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán Bộ luôn nhiệt tình, vui tươi và trung thực.
khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những người tiêu dùng ở TPHCM và những vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán Bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
khách hàng sẽ luôn tín nhiệm lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức deal để người tiêu dùng lựa chọn. Quý khách hàng sẽ tiến hành giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể lựa chọn các Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện Tặng Ngay sửa chữa thay thế tiên phong người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi vay tặng thêm của ngân hàn
thời khắc áp chế deal tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình giảm giá được Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp dụng trong tháng. Tùy vào từng thời khắc, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế các gói giảm giá nhiều thú vị riêng. thế cho nên, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc đang đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes ho chi minh
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi thú vị đối với cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. với những dòng xe khác nhau, sẽ sở hữu được chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá khác nhau được áp dụng.
Một lần tiếp nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người tiêu dùng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ đưa tới cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

You may also like...

Leave a Reply