Home > Writing and Speaking > Lý do bạn nên chọn Template blogspot đã tối ưu SEO

Lý do bạn nên chọn Template blogspot đã tối ưu SEO

Hiện nay nên tảng blogger được số lượng dân cư sử dụng để giúp cho việc SEO web 1 cách hiệu quả. Ngoài ưu thế được hỗ trợ chức năng rất tốt đến từ google mà còn rất giản đơn sử dụng với người dụng. Để SEo 1 cách hiệu quả trên nền tảng blogspot điều cần thiết là bạn phái có cho bản thân một template chất lượng. Đối với những người có một ít kiến thức và kỹ năng về lập trình HTML/CSS và Javascript thì đây rất có thể là điều kiện kèm theo tiên quyết khá đơn giản với họ. Tuy nhiên, nếu bạn mới chỉ làm quen với sự phát triển web cũng tương tự chọn lựa Blogspot thì có vẻ như tinh vi hơn rồi phải không nào.
Bài viết này mình sẽ hỗ trợ các bạn cách chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot từ những điều căn bản nhất để bạn nắm vững cũng tương tự áp dụng 1 cách dễ dàng.


TÌm hiểu về Template Blogspot chuẩn SEO?
Template blogspot bán hàng
Có thể bạn đã biết rằng, một trang web muốn SEO tốt thì cấu trúc của chính nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Sau đây là 1 trong những số tiêu chauanr cơ bản mà bạn cần phải đạt được :
– Không dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS & Javascript, web chưa được chứa bất cứ lỗi nào
– Trang có tốc độ tải nhanh
– Nội dung được trình diễn trên trang không trùng lặp
– Phải bổ trợ được đa màn hình (Responsive)
Còn về hướng người tiêu dùng, bạn không còn chọn một mẫu template mà nó chẳng ăn nhập gì với cái nội dung bạn đáp ứng cho họ. VÌ vậy mẫu template phải đáp ứng các vấn đề sau:
– Nội dung đăng lên rất cần phải phù hợp với bố cục & màu sắc
– Tốc độ tải nhanh và bổ trợ đa màn hình
– Điều quan trọng nhất đó là người tiêu dùng có thể gấp rút thao tác làm việc tương tự như kiếm được nội dung cần thiết. VÌ thế hoàn toàn có thể tích hợp thêm khung search để người tiêu dùng tìm kiếm thuận tiện hơn. Bạn cần cả thêm điều phối nội dung nữa nhé.
Cách lựa chọn template cho bạn
Trước tiên bạn nên xác lập xem mình cần một mẫu template có bố cục như thế nào:
– 2 hay 3 cột?
– Màu sắc của template? Nếu bạn biết về HTML/CSS, Javascript rất có thể chỉnh lại cho vừa ý.
Sau khi đã chọn lựa cho chính mình một template ưng ý bạn cần thức hiện một số thao tác kiểm tra chất lượng của nó xem có nên dùng hay không:
Dạo một vòng blog để nhìn nó có phù hợp với mình hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra website như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu kết quả tốt thì duyệt, trái lại bạn phải bỏ thời gian ra để căn chỉnh lại nhé.
Share123 template
Trên đây, tôi vừa reviews cùng những bạn 1 số bước cơ bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hy vọng có thể giúp bạn thành lập được web đẹp cũng như thuận tiện SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn còn đó nhiều yếu tố khách quan như phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chúc những bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

You may also like...

Leave a Reply