Home > Writing and Speaking > Cách chọn lựa Template đã đã tối ưu SEO cho blogspot

Cách chọn lựa Template đã đã tối ưu SEO cho blogspot

Blogger hiện tại đang được dùng rất đông để giúp cho việc SEO web. Không chỉ bởi các công dụng hỗ trợ SEO được Google phân phối mà còn sử dụng khá dễ dàng đối với người dùng. Để bước đầu phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn phải chọn lựa cho chính mình một template phù hợp. Nếu bạn có kiến thức về lập trình HTML/CSS và Javascript thì yếu tố trở lên vô cùng đơn giản. Còn nếu như bạn chỉ mới vừa làm quen thì đây là vấn đề vô cùng phức tạp đấy.
Sau đây mình xin được chỉ dẫn các bạn cách lựa chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot đi từ các bác căn bản nhất để bạn thuận tiện làm được.


Như ra làm sao là Template Blogspot chuẩn SEO?
Blog bán hàng online
Với một trang web chuẩn seo thì kết cấu của nó phải được tối ưu hóa đạt chuẩn mức nào đó.
Dưới đây là một trong số đề xuất kiến nghị tối thiểu rất cần được đáp ứng được :
– Không dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS và Javascript, web chưa được chứa bất kể lỗi nào
– Tốc độ tải trang phải nhanh
– Các nội dụng chính không được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Về phía người dùng bạn không nên lựa chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. Mẫu template cho nên vì thế phải đáp ứng được những đề xuất kiến nghị sau:
– Nội dung đăng lên rất cần phải hợp với bố cục và màu sắc
– Tốc độ tải nhanh & hỗ trợ đa màn hình
– Quan trọng nhất vẫn là user experience, tức là người tiêu dùng phải dễ thao tác làm việc và tìm thấy nội dung mình cần thiết. VÌ thế có thể kết hợp thêm khung search để quý khách tìm kiếm thuận tiện hơn. Bạn cần cả thêm điều hướng nội dung nữa nhé.
Cách lựa chọn template cho bạn
Việc đầu tiên bạn cần xác đinh xem mình cần một template như vậy nào:
– 2 hay 3 cột?
– Màu sắc của template? Nếu bạn biết về HTML/CSS, Javascript có thể chỉnh lại cho vừa ý.
Sau khi đã lựa chọn template hợp lí bạn cần xúc tiến một số trong những thao tác làm việc để test qua thao tác làm việc xem đã ổn hay chưa theo đó quyết định có nên dùng hay không:
Thao tác quanh blog để xem có hợp với mình hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra trang web như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu công dụng tốt thì duyệt, trái lại bạn cần phải bỏ thời gian ra để chỉnh sửa lại nhé.
Share123 blogger templates
Ở trên là quy trình đơn giản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hy vọng hoàn toàn có thể giúp bạn thành lập được web đẹp cũng như thuận tiện SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn tồn tại nhiều nhân tố khách quan như tử vi phong thủy, tiêu chí của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chác những bạn áp dụng thành công.

You may also like...

Leave a Reply