Home > Writing and Speaking > Tại sao bạn nên chọn Template blogspot đã tối ưu cho SEO

Tại sao bạn nên chọn Template blogspot đã tối ưu cho SEO

Blogger là 1 công cụ giúp cho SEO trang web khá là hiệu quả. Ngoài điểm mạnh được bổ trợ tính năng tốt nhất có thể tới từ google mà còn rất dễ sử dụng với người dụng. Để bước đầu phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn cần phải chọn lựa cho bản thân một template phù hợp. Với những ai đó đã có cho mình kỹ năng và kiến thức về lập trình HTML/CSS & Javascript thì điều đó là vô cùng dễ dàng với họ. Vấn đề sẽ rất chi là phức hợp nếu bạn không còn cho chính bản thân mình những kiến thức và kỹ năng kể trên.
Sau đây mình xin được chỉ dẫn các bạn cách chọn lựa template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot đi từ các bác căn bản nhất để bạn dễ dàng làm được.

https://s1.postimg.org/1cdurxzoi7/image.jpg


Template Blogspot chuẩn SEO là như vậy nào?
Theme blog bán hàn
Bạn cần phải biết rằng một website muốn chuẩn SEo thì kết cấu của nó phải được tối ưu hóa đạt được các yêu cầu nào đó.
Sau đây là 1 số tiêu chauanr cơ bản mà bạn phải đạt được :
– Ngoài việc web không chưa lỗi nào cũng chưa được dư thừa thành phần nào trong HTML/CSS & Javascript
– Tốc độ trang web của bạn tải phải thật nhanh
– Các nội dụng chính không được trùng lặp
– Phải bổ trợ được đa màn hình (Responsive)
Còn về hướng người tiêu dùng, bạn không hề chọn 1 mẫu template mà nó chẳng ăn nhập gì với cái nội dung bạn cung cấp cho họ. Chính bởi thế, template của bạn nên đáp ứng được những nhu cầu như:
– Bố cục & sắc tố phù hợp với nội dung được đăng tải
– Hỗ trợ đa màn hình hiển thị & tải trang phải nhanh
– Quan trọng nhất vẫn là user experience, có nghĩa là người tiêu dùng phải dễ làm việc và tìm thấy nội dung mình cần thiết. VÌ thế rất có thể phối kết hợp thêm khung search để quý khách hàng tìm kiếm thuận tiện hơn. ĐIều hướng về trong dung cũng là một điều kiện bắt buộc bạn nhé.
Hướng dẫn cách lựa chọn template
Bố cục của một template bạn phải như thế nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của nó như thế nào? bạn rất có thể chỉnh lại cho tán thành nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn cho chính bản thân một template tán thành bạn cần thức hiện một số làm việc kiểm tra chất lượng của nó xem có nên dùng hay không:
Dạo một vòng blog để xem nó có phù hợp với mình hay không
Các công cụ để kiểm tra web như PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu kết quả tốt thì duyệt, Ngược lại bạn phải bỏ thời gian ra để chỉnh sửa lại nhé.
Template blogspot đẹp
Trên đây, tôi vừa ra mắt cùng những bạn 1 số ít bước cơ bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hi vọng rằng, bạn sẽ định hướng được cho trang web của họ một cái nhìn đầu tiên thật đẹp và bổ trợ tốt khi SEO. Ngoài ra bạn cũng cần được quan tâm thêm những nhân tố khác ví như tử vi phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog mà bạn cũng cần phải cân nhắc thật kỹ. Chúc những bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

You may also like...

Leave a Reply