Home > Writing and Speaking > Lựa chọn máy photocopy giá rẻ chất lượng?

Lựa chọn máy photocopy giá rẻ chất lượng?

Máy photo ngày càng thiết yếu trong cuộc sống con người. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được máy photo giá rẻ mà chất lượng tốt không phải ai ai cũng biết. Vậy hãy cùng Ánh Sao Việt điều tra bí kíp để gia công được vấn đề đó ngay dưới đây.


Chú ý khi chọn lựa mua máy photo giá rẻ
• nên chọn lựa máy photo giá rẻ từ đơn vị có danh hiệu đáng tin cậy được đông đảo người sử dụng tín nhiệm (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• Khi chọn lựa máy, hãy ưu ái những máy photo phổ biến để vừa dễ mua lại hoàn toàn có thể dễ sử dụng, thay mục, tìm kiếm phụ tùng thay thế.
• chọn lựa dòng máy hợp lí và được dùng nhiều trên thị trường
xác định những tác dụng trên máy photo giá rẻ các bạn sẽ cần sử dụng
Hiện nay, trên máy photo kỹ thuật số được tích hợp rất đông tính năng hữu ích dành riêng cho người sử dụng nhưng kế bên tác dụng có sẵn, cũng có tương đối nhiều chức năng bạn cần phải lựa chọn thêm mới có.
có khá nhiều loại máy trang bị thêm các tác dụng ưu việt với mức giá khuyễn mãi giảm giá, bởi vậy chúng ta có thể gắn thêm chức năng với giá rất mềm. Nhưng Ngược lại có các máy lại đòi hỏi chi phí upgrade khá tốn kém hoặc thậm chí là không còn nâng cấp. Việc lựa chon các máy photo giá rẻ có những chức năng này Ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách được rát nhiều ngân sách và lại giành được hiệu quả sử dụng cao.
Lựa chọn máy photo giá rẻ cho nhóm cá thể, văn phòng:
những đối tượng này nên lựa chọn loại máy không yên cầu cao về gia tốc mà chú tâm quan trọng vào chất lượng những bản sao trên những tiêu chí như:
– mức giá phải chăng từ 1000-2000USD.
– vận tốc máy từ 15-20 trang/phút.
– Khổ giấy tối đa mà máy hoàn toàn có thể sao chụp là A3.
– Nguồn điện máy photo giá rẻ sử dụng là 220V
Hình thức máy cũng là điều cần chú trọng lúc chứng kiến tận mắt máy. Máy phải nguyên đai nguyên kiện, khá đầy đủ CO, CQ của nhà SX. Thời gian Bảo Hành máy đúng theo tiêu chuẩn của nhà SX ( ít nhất là 12 tháng )
lúc mua máy đạt được tặng kèm chân máy, giấy photo, …?
Dòng máy photo giá rẻ đáng lựa chọn: Ricoh Aficio MP 1900, máy photo Ricoh Mp 6000,…
1 số ít mẫu máy đáng được chọn lựa khác dành riêng cho văn phòng, Công Ty đòi hỏi vận tốc, chất lượng: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Nhóm sale dịch vụ nên chọn máy photo giá rẻ?
Khi chọn mua máy photo giá rẻ, nhân tố gia tốc chính là điều ưu tiên hàng đầu. Máy có gia tốc khoảng tầm 50-70 tờ/phút sẽ bảo đảm yêu cầu. những tiêu chuẩn trên máy photo dành riêng cho nhóm kinh doanh hoàn toàn có thể được phục vụ với: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá xuất bán cho những dòng máy này vào thời gian 2500 – 4000 $ tuỳ theo gia tốc bản chụp.
chú ý khi bảo quản máy photo:
bạn có thể kéo dài tuổi thọ và hạn chế các hư hỏng trên máy photo giá rẻ bằng cách:
– Chọn vị trí tránh ánh nắng trực tiếp chiếu trực diện vào máy photo
– Sử dụng giấy đúng trọng lượng, kích thước mà nhà cung cấp qui định.
– Chọn mực in nguồn gốc xuất xứ rõ nét, cao nhất là mực chính hãng.
– Để nhận được hỗ trợ tư vấn Bảo hành, loại mực cao nhất bạn chỉ nên mua tại một Showroom uy tín.
Máy photo giá rẻ Ánh Sao Việt phân phối luôn bảo đảm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng khách hàng. ngoài những chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay thế, cho mướn máy photo giá rẻ bài bản và chuyên nghiệp hàng đầu. Đến với chúng tôi để nhu cầu của bạn được đáp ứng tuyệt đối hoàn hảo nhất.

You may also like...

Leave a Reply