Home > Writing and Speaking > Khi chọn lựa máy photocopy giá rẻ cần lưu ý?

Khi chọn lựa máy photocopy giá rẻ cần lưu ý?

Máy photo càng ngày càng thiết yếu trong cuộc sống con người. Nhu câu cao là vậy, nhưng làm thế nào để hoàn toàn có thể thu được may photocopy gia re nhưng chất lượng thì không phải ai cũng có thể. Vậy nếu giống như đang mong muốn săn mua máy photo thì nên khám phá ngay bí kíp Ánh Sao Việt chia sẻ dưới đây.


Các vấn đề cần xem xét khi chọn lựa máy photo giá rẻ
• những thương hiệu cung ứng máy photo giá rẻ đã được Thị trường tin tưởng chính là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• Chọn Model máy phổ cập, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua.
• Dòng máy mà mình chọn được dùng nhiều trên thị trường
Xác định những chức năng đi kèm theo máy photo giá rẻ trước khi mua
Hiện nay, máy photo kỹ thuật số phối kết hợp rất nhiều tính năng kèm theo, các tác dụng này có sẵn trong máy hoặc là phải chọn thêm.
Một số loại máy có sẵn không hề thiếu các tính năng Từ Đầu hoặc gắn thêm với cái giá rất rẻ. Nhưng Ngược lại có những máy lại đòi hỏi ngân sách tăng cấp khá tốn kém hoặc thậm chí còn không còn nâng cấp. Việc lựa chọn các chức năng này Ngay từ đầu giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều ngân sách và mang tới rất hiệu quả công việc rất lớn.
những loại máy photo giá rẻ hợp lí cho văn phòng, cá nhân:
Vì mục đích sử dụng chỉ yên cầu cao về chất lượng bản sao mà không phải nhân tố vận tốc, nên những đối tượng này nên chú trọng chọn lựa máy phù hợp với các tiêu chí:
– mức định giá phù hợp từ 1000-2000USD.
– Chọn máy có tốc độ từ 15 – 20 trang/phút.
– Khổ tối đa sử dụng được với máy là A3.
– Nguồn điện sử dụng cho máy phải là 220V
Hình thức máy cũng chính là điều cần chú tâm quan trọng lúc xem máy. Máy phải nguyên đai nguyên kiện, không thiếu thốn CO, CQ của nhà SX. Thời gian bảo hành máy đúng theo tiêu chuẩn của nhà SX ( ít đặc biệt là 12 tháng )
Khi mua máy có khuyến mãi gì không? (Ví dụ như: Tặng chân máy, giấy photo, …. )
Một số mặt hàng tiêu biểu: Ricoh Aficio MP 1900, máy photo Ricoh Mp 6000,…
một số ít mẫu máy đáng được chọn lựa khác dành cho văn phòng, Công Ty yên cầu gia tốc, chất lượng: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Máy photo giá rẻ dành riêng cho nhóm marketing dịch vụ
gia tốc chính là ưu ái hàng đầu của group marketing dịch vụ khi chọn mua máy photo giá rẻ. Máy có gia tốc khoảng 50-70 tờ/phút sẽ bảo đảm yêu cầu. Các tiêu chuẩn lựa chọn mua cụng như trên máy photo phù hợp cho nhóm này và đã được đa số chúng ta chọn mua: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá xuất bán cho những dòng máy này còn tùy theo gia tốc bản chụp, nhưng thường chỉ từ 2500-4000USD.
chú ý khi bảo quản máy photo:
với những giải pháp sau, chúng ta có thể vừa kéo dài tuổi thọ máy photo giá rẻ, lại giảm bớt hư hỏng:
– Đặt máy photo tránh địa thế bị chiếu sáng trực tiếp
– tuân thủ quy chế khối lượng, size giấy từ nhà sản xuất.
– Sử dụng mực có xuất xứ, nguồn gốc xuất xứ rõ rệt, cao nhất nên sử dụng mực chính hãng.
– Trong thời gian sử dụng nên sử dụng cùng một loại mực, hoàn toàn có thể mua mực tại nơi bán máy cho chính bản thân, để được người bán hỗ trợ tư vấn cho loại mực cao nhất cũng tương tự tương quan đến giai đoạn BH của máy.
Ánh Sao Việt chuyên cung ứng nhiều chủng loại máy photo giá rẻ chất lượng tốt, hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người tiêu dùng khác nhau. bên gần đó chúng ta cũng có thể chọn lựa dịch vụ sửa chữa, cho thuê máy photo giá rẻ chất lượng. Đến với chúng tôi để nhu cầu của bạn được phục vụ hoàn hảo nhất.

You may also like...

Leave a Reply