Home > Writing and Speaking > Hướng dẫn làm chả cá mối vũng tàu không thể cưỡng

Hướng dẫn làm chả cá mối vũng tàu không thể cưỡng

Vùng biển là chỗ luôn nổi tiếng với các món chả cá ngon được chế biến từ hài sản. Các đồ ăn đặc sắc như chả mực, chả cá mối vũng tàu ngọt nào và hấp dẫn, … sẽ vẫn là một nỗi nhớ không thể nào quên với những đứa con vùng biển xa xứ. Nếu bạn có nhu cầu muốn học cách làm chả các mối ngon theo kiểu của cư dân vùng biển hãy đọc ngay công thức sau đây của banhmimayman.vn nhé! bảo đảm những người thân của các bạn sẽ có 1 món ngon tuyệt vời nhất mới trong thực đơn.


để triển khai món chả cá mối ngon cần có:
· Cá mối
· Các nguyên liệu đi kèm: hạt tiêu, ớt đỏ, gia vị
· Lá lốt, thì là
Cách làm chả cá mối chuẩn vị
Bước 1: để gia công được chả cá mối ngon, bước đầu bạn phải chọn được các con cá mối cỡ vừa, mình còn óng ánh.
Bước 2: Dùng dao sắc để lọc thịt cá, bỏ vây & đuôi cá để khi giã chả mịn hơn.
Bước 3: Rửa sạch thịt cá mối đã lọc, sau đó cho vào xay bằng máy nếu như không có thời khắc, còn nếu như muốn chả được nhuyễn mị và giữ được độ bùi thì bạn nên giã thủ công trong cối. Giã cá mối đều tay rồi cho thêm ớt đỏ, nắm lá lốt & mấy cọng thì là vào cối giã cùng, trộn đều cho gia vị quánh lại & nặn thành từng viên tròn dẹp vừa ăn. có thể cho thêm những gia vị đi kèm theo để triển khai món ăn mê hoặc, thú vị hơn cũng tương tự khử đi mùi tanh của cá.
Bước 4: Bạn chiên chả cá trong chảo dầu nóng, chả cá nổi phồng, có màu vàng óng là rất có thể vớt ra đĩa có giấy thấm dầu được rồi.
Thật đơn thuần với cách làm chả cá mối ngon theo phong cách của người vùng biển phải không nào. Để cảm nhận được hết cái vị ngon đặc biệt quan trọng trong chả cá mối, bạn nên ăn lúc còn nóng hoặc rất có thể ăn cùng cơm, bún cũng khá tuyệt. Để người thân được thưởng thức món chả cá mói ngon nhất, chúng ta cũng có thể cho thêm chút hạt tiêu vào nước mắn.
++++++++++++ Tìm hiểu: bỏ sỉ chả cá
Một số vấn đề cần chú ý dành riêng cho phương pháp làm chả cá mối
§ Cá mối có không ít xương nhỏ, vì vầy khi chế thay đổi bạn cần để ý lượm bỏ toàn bộ xương đi.
§ sau khoản thời gian cho thêm những gia vị như ớt, lá lốt, thì là bạn phải giã chả mạnh tay để tạo độ hòa quyện & sắc tố đẹp cho chả cá.
§ Để tránh việc chả cá bị hôi & bở, bạn cần lựa chọn cá mối tươi ngon.
§ Chả cá không cần phải khô và cứng lại sẽ không ngon.
§ rất có thể kết hợp ăn thêm các loại rau & dưa leo để đảm bảo căn bằng với chả cá dầu mỡ.
Hãy tự tay chế biến món chả cá mối tuyệt hảo cho những bữa cơm hạnh phúc bên những người dân thân thiện bạn nhé! Chúc bạn thực hiện thành công xuất sắc & ngon miệng!

You may also like...

Leave a Reply