Home > Writing and Speaking > Chevrolet Colorado 2017 – những điểm vượt trội của sự tinh tế mới

Chevrolet Colorado 2017 – những điểm vượt trội của sự tinh tế mới

Rũ bỏ những chi tiết thô kệch, Chevrolet Colorado 2017 chiếm hữu diện mạo tinh tế, trể trung trọn vẹn mới. tất cả đã hình thành một hình mẫu mới trong trái tim tình nhân xe, Từ đó mang lại thành công vượt bậc cho đời xe Chevrolet Colorado 2017 thời gian qua.


Tổng quan về hình ảnh bên ngoài Chevrolet Colorado 2017 đại lý chevrolet
Chevrolet Colorado 2017 đã rũ bỏ trọn vẹn ngoại hình có phần thô kệch và giản đơn của người tiền nhiệm để khoác lên mình một thiết kế trẻ trung thanh thoát hơn nhưng vẫn giữ được chất văn minh, trưởng thành đặc trưng của “xe Mỹ”. Colorado đã hết hùng hổ như mẫu xe đồng hương Ranger nhưng lại không thật quyến rũ & thanh nha giống như các dòng xe tới từ nơi chốn hoa anh đào Nhật Bản. Với thiết kế tinh xảo, dù ở phía trong bối cảnh nào, Chevrolet vẫn toát nên một đẳng cấp và sang trọng riêng, trong không khí trang trọng chúng ta luôn có thể thấy Chevrolet Colorado 2017 với sự thanh lịch vàng hòa giải, còn trên những cung đường dài Chevrolet Colorado 2017 lại tỏ ra vững chãi, năng động và khỏe khoắn không gì sánh bằng. chevrolet colorado
Cả 5 phiên bản Colorado 2017 đều sở hữu chiều dài cơ sở là 3.096 mm nhưng có sự khác nhau đôi chút về kích thước, to lớn số 1 trong gia đình kể riêng & trong phân khúc nói riêng không người nào khác ngoài High Country 2.8 AT 4×4 khi form size Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) và khoảng chừng sáng gầm 219 (mm). Lần lượt thông số kỹ thuật của hai phiên bản LTZ là: 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) & khoảng chừng sáng gầm 220 (mm). bé bỏng hơn hết là hai mẫu Colorado LD với số đo ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) và khoảng sáng gầm 212 (mm).
Colorado vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh trên dáng vóc đồ sợ, khỏe khoắn nhưng không hề thua kém phần sang trong & lịch sự trên Chevrolet Colorado 2017.
Không gian nội thất Chevrolet Colorado 2017
Đến với mẫu Chevrolet Colorado 2017. người yêu xe không chỉ được sở hữu ngoại thất tinh xảo mới mà còn được hưởng thiết kế bên trong thuận tiện, tiến bộ & tự do hàng đầu. Bảng tinh chỉnh trung tâm mới phối kết hợp screen màu cảm ứng 8 inch khá mượt & dễ sử dụng, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink phiên bản mới độc quyền của Chevrolet kèm phần mềm Apple CarPlay và Android Auto.
Nội thất trang trọng, tinh tế trên Colorado 2017.
Các vật tư sử dụng trong xe khẳng định, cách bày trí rõ rệt, thân thiện với người tiêu dùng. đây là điểm cộng của Colorado 2017. Vô-lăng 3 chấu được bọc da sang chảnh kết hợp với nhiều tính năng như nút kiểm soát và điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay & kiểm soát hành trình.
Hàng ghế sau dựng đứng nên sẽ gây ra khó chịu cho tất cả những người ngồi khi di chuyển trong hành trình dài.
với việc được trang bị hệ thống đèn pha tự động hóa theo điều kiện sáng bên phía ngoài, Chevrolet Colorado 2017 có công dụng tắt mở đèn pha tự động hóa, mang lại những cung đường bảo đảm an toàn nhất cho người sử dụng. Xe có 1 điểm yếu nhỏ đó là không có cửa gió hàng ghế sau và chỉ được trang bị điều hòa tự động 1 chiều.
với những thay đổi ngay cả nội và ngoại thất, Chevrolet Colorado 2017 đã và đang bắt kịp với phong cách mới, mang đến cho tình nhân xe lựa chọn hoàn hảo nhất hơn cho dòng xe mạng mẽ nhưng không hề kém phầm tinh tế. Dù còn một vài điểm chưa hợp lý nhưng với những trang bị tiến bộ trên Chevrolet Colorado 2017, đây vẫn chính là mẫu xe bán tải đáng mơ ước.

You may also like...

Leave a Reply