Home > Writing and Speaking > Cách chọn mua đèn sưởi phù hợp cho phòng tắm

Cách chọn mua đèn sưởi phù hợp cho phòng tắm

điều kiện thời tiết mùa đông thường khiến người già & trẻ nhỏ với sức khỏe chưa được tốt đễ bị bệnh nếu chưa được bảo vệ. lắp ráp đèn sưởi cho phòng tăm là 1 trong phương án bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy tìm hiểu ngay 4 kinh nghiệm chọn lựa đèn sưởi ấm hợp lí quốc tế Đèn Sưởi chia sẻ sau đây để chọn được chiếc đèn phù hợp nhất cho gia đình.
Chọn mua đèn sưởi của các hãng uy tín
Bạn hãy lựa chọn những dòng sản phẩm đèn sưởi uy tín từ những thương hiệu nhiều người biết đến như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro tiềm ẩn cháy và nổ, nguy hiểm hay hấp thụ nước trong thời gian sử dụng.
>>>>>>>>>> Lựa chọn: đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi phòng tắm phải phù hợp với diện tích S phòng tắm
có khá nhiều loại đèn sưởi từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng trên Thị Phần hiện nay.
• Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
• Với phòng tắm có diện tích S to hơn 8m2 : rất có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
Để tăng tối đa hiệu quả, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng lắp 2 hướng với những phòng tắm trên 8 mét vuông. Nếu nắp như thế thì khi trời lạnh sâu, chúng ta có thể bật 3 bóng hoặc 4 bóng cùng lúc đặt bảo đảm đủ nhiệt. Còn khi trời ấm hơn, bạn chỉ cần bật 1 bóng mỗi đèn để vừa giữ nhiệt lại đảm bảo an toàn tuổi thọ của sản phẩm.
phân tích thông báo đèn sưởi trước khi chọn
Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi do VN tự chế tạo hoặc nhập khẩu như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… Vì vậy kinh nghiệm tay nghề chọn mua đèn sưởi phòng tắm bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn tương tự như thông số khi dùng sản phẩm. để gia công được vấn đề đó, bạn cần hỏi người hỗ trợ tư vấn bán hàng những câu hỏi cơ bản như: Nhà tăm 4m vuông nên sử dụng loại đèn nào? Loại đèn sưởi nào hợp lý và phải chăng cho gia đình có con nhỏ, người già?
đèn sưởi phòng tắm
Đèn sưởi có hiệu suất thích hợp
Để chọn mua được đền sưởi nhà tắm ưng ý thì bạn phải để ý đến công suất của đèn sưởi, đó cũng là 1 trong kinhh nghiệm để bạn chọn mua đèn sưởi đấy nhé. một chiếc bóng với công suất thấp được nắp trong căn phòng quá rộng sẽ không còn phục vụ được đề xuất sưởi ấm lại chứa đựng rất nhiều nguy cơ cho bạn và người thân. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá rộng thì không sử dụng đúng hiệu suất vấn đề đó làm cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt khi đến nhiệt độ nhất định là 1 trong những yếu tố an toàn bạn nên quan tâm.
Chúc bạn sớm chọn được chiếc đèn sưởi nhà tắm hợp lí nhất cho ngày đông sắp tới!.

You may also like...

Leave a Reply