Home > Writing and Speaking > Cuộc sống lý tưởng cùng Masteri An Phú

Cuộc sống lý tưởng cùng Masteri An Phú

dự án masteri an phu quan 2 với các tiềm năng nâng tầm phát triển không kém những Dự Án BĐS trước đây của thương hiệu Masteri như: Masteri Thảo Điền, M one Q7, Millennium Masteri… dự án Masteri An Phú với địa thế đẹp ngay tại trung tâm quận 2 cùng mạng lưới hệ thống tiện ích, Dịch Vụ Thương Mại và chủ đầu tư của dự án đáng tin cậy hứa hẹn sẽ mang lại cho các người đầu tư, hộ gia đình các căn hộ, trang trọng và cơ hội đầu tư lý tưởng.


Vị trí vàng dự án Bất Động Sản Masteri An Phú
Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khu Masteri An Phú nằm ở tại mặt tiền xa lộ TP.Hà Nội, P. An Phú Q.2, khu phố Hồ Chí Minh. Lề kề Dự Án BĐS là Vincom Mega Mall, TTTM lớn nhất khu vực phía động thành phố Hồ Chí Minh. bên cạnh đó, người dân dự án còn được chiếm hữu mạng lưới hệ thống giao thông kết nối liên đới đến ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Ngay phía sau dự án Bất Động Sản là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp quý phái Thảo Điền được phủ quanh bởi sông Sài Gòn.
các tiện ích tiêu biểu vượt trội tại Masteri An Phú
Dự án Masteri An Phú không chỉ là đơn giản là nơi đáp những nhu cầu việc làm tương tự như nghỉ ngơi mà nó còn là chỗ nạp lại nguồn năng lượng cho cuộc sống bận tối mắt tối mũi của bạn. Masteri An Phú được coi là sự chọn lựa số 1 thỏa mãn nhu cầu các nhu yếu trên khi hệ thống tiện ích tại đây vô cùng tiêu biểu & hoàn hảo.
– dự án Bất Động Sản có khu TT mua sắm tiện nghi với hàng loạt các danh hiệu thời trang của rất nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới.
-Khu vui chơi giải trí trẻ nhỏ để con trẻ của mình bạn có các giây phút vui đùa, sảng khoái, thỏa chí khám phá
– Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn sẵn sàng chuẩn bị ship hàng nhu cầu thư giãn và giải trí của cư dân với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp
– siêu thị ẩm thực ăn uống sẵn sàng chuẩn bị mang tới những món đặc sản trong và ngoài nước cho những bữa cơm hạnh phúc gia đình ấm cúng
– Cafe, phòng trà âm nhạc để mọi hành khách có những khoảng thời gian ngắn thư giãn, gặp gỡ và hẹn hò tuyệt vời
– người dân căn hộ chung cư sẽ tiến hành chiếm hữu khu tập luyện thể thao văn minh, tiện nghi
– Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ
ngoài những còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.
không gian xanh lý tưởng với Masteri An Phú
chọn lựa Masteri An Phú, bạn sẽ luôn tránh khỏi sự ồn ào, khói bụi cùng không gian ngột ngạt nơi thành phố. Vậy nên chọn lựa Masteri An Phú đến với khu căn hộ cao cấp bạn sẽ choáng ngợp với diện tích S cây lá to lớn, khi mà chủ đầu tư của dự án dành ra 76% trong tổng diện tích S hơn 9000 mét vuông sẽ cho bạn bầu không gian trong lành thoáng đãng.
các hộ dân cư sẽ được sở hữu hơn 90 tiện ích ngoài trợi, ở trong nhà mà Masteri An Phú mang lại như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, gia viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí…
kiến trúc sang chảnh và tinh xảo bậc nhất
những hạnh phúc gia đình sẽ luôn luôn được sở hữu căn hộ chung cư tiện lợi, sang chảnh cùng tầm nhìn bối cảnh hướng ra phía sông thành phố sài thành mông mơ, toàn cảnh TT Q1 lung linh.
Thông điệp mà nhà đầu tư SSG muốn gửi gắm tới những gia chủ căn hộ là sự việc sung túc, sự yêu đời, lòng tin hứng khởi cho mọi người trong gia đình.
Các chung cư với đa dạng diện tích S từ 48 – 92m2 mang về nhiều sự lựa chọn cho tất cả những người mua
– căn hộ chung cư cao cấp 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– chung cư 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– căn hộ chung cư cao cấp 3 căn phòng ngủ 86 – 92m2
Đặc biệt tại khu căn hộ chung cư Masteri An Phú có sự linh động trong thiết kế kiến thiết có thể ghép nối 2 căn hộ chung cư cao cấp khiến cho một diện tích S rộng rãi hơn để thỏa mãn nhu cầu của những có tương đối nhiều thế hệ chung sống hay những hai bạn trẻ mới cưới.
Masteri An Phú, Showroom lý tưởng cho cuộc sinh sống tại mơ của gia đình!

You may also like...

Leave a Reply