Home > Writing and Speaking > 3 lưu ý để chọn được chiếc áo khoác bên ngoài da nam phù hợp nhất

3 lưu ý để chọn được chiếc áo khoác bên ngoài da nam phù hợp nhất

Biết cách chọn áo khoác da nam, những chàng trai sẽ trở nên cực rất nổi bật nhưng vẫn vừa đủ sự trẻ khỏe & phong cách. không những kết quả giữ ấm cho cơ thể, các chiếc áo da còn giúp người khoác tạo cho phong cách mạnh khỏe, tân tiến, nổi bật cho riêng mình. chính vì như thế hãy điều tra ngay 3 bí kíp chọn áo khoác da nam sau dây để chọn được chiếc áo hợp lý nhất cho mình.


Chọn áo khoác ngoài da nam theo màu sắc áo da thật
các cái áo khoác bên ngoài da nam khong chỉ phong phú mà mãu sắc cũng hết sức phong phú và đa dạng, hợp với sở trường của từng người nhưng màu chủ đạo được ưu thích nhất vẫn là màu đen. áo khoác bên ngoài da Black Đen đặc biệt quan trọng phù hợp với những chàng văn phòng, khi sở hữu một cái áo khoác ngoài da nam Black Đen, các chàng có thể tự do phối đồ với quần jean, quần sọc đậm chất ngầu hay quần âu lịch lãm. áo da bò
Ngoài Black Đen, thì những màu sắc khác ví như, da bò, nâu, tím, vàng hay màu mận chín cũng là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
bên cạnh việc chọn lựa màu sắc áo theo sở trường, một mẹo nữa cho những chàng chính là lựa chọn màu áo hợp với màu sắc âu phục sẵn có ở bên trong tủ đồ. chọn lựa hoàn hỏa cho các chàng có rất nhiều phục trang màu trắng – đen đó là các chiếc áo khoác bên ngoài da màu nâu hoặc đen.
lựa chọn áo khoác bên ngoài da nam hợp với phong cách riêng
Hiện nay, trên thị phần có nhiều kiểu áo khoác bên ngoài da nam khác nhau, nhưng không xẩy ra lỗi mốt và trông rất nổi bật nhất vẫn là motorcycle jacket, bomber jacket & distressed leather jacket. Mỗi kiểu áo có ưu điểm riêng và tạo cho đẳng cấp riêng dành riêng cho bạn.
Motorcycle jacket đặc trưng cho quý phái của những tay đua xe moto bụi bẩn, cá tính & phong trần. nếu để ý tinh xảo hơn bạn sẽ nhận biết sự kết hợp hài hòa giữa các bộ phận của áo trải qua kiến thiết khóa kéo ở cổ tay, thắt sống lưng ngang hông, thân áo & túi quần.
với kiểu dáng thiết kế chun bo ở gấu áo và cổ tay, mẫu Bomber jacket là 1 trong những thiết kế rất phù hợp dành cho những anh chàng có đôi vai rộng & thân hình gầy. Là kiểu thời trang không sợ lỗi mốt, mang đến sự mạnh mẽ, năng động & trẻ trung cho chàng. Do vậy mẹo chọn áo khoác da nam này rất được những chàng chú ý khi mua .
Riêng với kiểu áo này, những chàng có thể lựa chọn Black Đen, vàng đất, ghi, … Để rất nổi bật hơn, những chàng nên chọn áo khoác ngoài với vải băt sáng và gam màu bắt mắt.
Với kiểu áo Distressed leather jacket, mang sang trọng cổ xưa cho những người mặc với túi hình hộp và ve áo cứng. Distressed leather jacket chỉ dài đến thắt sườn lưng nên rất gọn nhẹ, đơn giản.
chọn lựa áo khoác da nam chất lượng
Chất lượng luôn là yếu tố bạn phải chăm sóc hàng đầu khi chọn áo khoác bên ngoài da nam. phụ thuộc vào điều kiện kèm theo kinh tế tài chính, bạn cũng có thể chọn áo da phù hợp. chọn lựa áo da làm từ da bò hoặc da cừu chính là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn có mức kinh phí mua áo từ 2 triệu trở lên.
Với áo khoác bên ngoài da bò, mặc dầu chất lượng và bền nhưng lại có phong cách thiết kế không được tinh tế và hơi xù xì. Còn riêng với áo da cừu thì bóng và mềm hơn.
bởi vậy, trước khi mua áo những chàng cần cân nhắc kỹ & hỏi người bán sản phẩm cách bảo quản để giữ áo được lâu hơn. Khi mua hàng, để chọn được chiếc áo chất lượng, những chàng hãy quan sát kỹ nét chỉ may, miếng da đính kèm ghi số hiệu, lớp lót bên trong và chất lượng da của áo.
Những mẹo chọn áo khoác bên ngoài da nam trên đây khiến cho bạn trở thành người tiêu dùng thông thái nhất. Hãy chọn cho chính bản thân chiếc áo da hợp với túi tiền mà vẫn thể hiện được đẳng cấp và sang trọng riêng nhé.

You may also like...

Leave a Reply