Home > Writing and Speaking > Cuộc sống trong mơ cùng chung cư Samsora Premier

Cuộc sống trong mơ cùng chung cư Samsora Premier

Đến cùng với Samsora 105 Chu Văn An, bạn sẽ luôn có được không gian sống xanh cùng hệ thống cơ sở cơ sở tiện ích cao luôn chuẩn bị mang đến cho gia đình quý khách cuộc sống thoải mái, hạnh phúc nhất.
Cấu trúc dự án Chung Cư Samsora Premier gồm 01 tòa căn hộ gồm 3 tầng hầm và 37 tầng nổi với 4 tầng thương mại, 2 tầng văn phòng & 30 tầng căn hộ
Vị trí dự án chung cư SAMSORA PREMIER
dự án chung cư Samsora Premier đc triển khai tại khu đất vàng 105 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – thủ đô Hà Nội . Chung cư Samsora Premier là dự án Trung tâm thương mại, Dịch vụ văn phòng và căn hộ nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, nằm tại trung tâm quận Hà Đông nên dự án được kết nối với rất nhiều tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng, các trường đại học lớn như: Học Viện An ninh, Học Viện quân y, đại học Kiến trúc, Đại học kỹ thật Giao thông, Đại học Hà Nội…


dãy phố Chu Văn An được xem là dãy phố chiếc rốn của quận Hà Đông, ở bên cạnh tất cả các tiện ích thực tế nhất từ cuộc sống số lượng dân sinh thường nhật cũng tương tự tiện ích giải trí tinh thần . Chu Văn An là cầu nối quan trọng giữa đường Tố Hữu và Trần Phú, 2 con đường huyết mạch của quận Hà Đông. Ngoài ra, tuyến phố còn mang trong mình bề dày truyền thống và văn hóa lịch sử rất ý nghĩa đối với cuộc sống của người dân Hà Tây trước kia cũng như người dân Hà Đông ngày nay.
Samsora 105 Chu Văn An
hệ thống link chốn của chung cư Samsora Hà Đông :

chung cư Samsora Hà Đông đc thừa kế hệ thống cơ sở giao thông thuận lợi, tham gia thuận tiện cùng với Quanh Vùng nội thành thông qua những tuyến rộng lớn Tố Hữu, Trần Phú, Lê Văn Lương.
cùng với sự góp mặt của xe bus gọn BRT và tuyến tàu đường cao tốc Metro Hà Đông sẽ mang lại cho dân chung cư Samsora Hà Đông những chọn lựa đi tới thuận lợi nhất .
dự án gần rất nhiều khu trường học unique nhiều cấp từ tiểu học, trung học phổ thông tới ĐH Quanh Vùng quận Hà Đông
chung cư Samsora Hà Đông rất gần những tiện ích dịch vụ cuộc sống như khám đa khoa 103, viện bỏng, BigC Hà Đông, …
cuộc sống tiện dụng, thoải mái cùng với những tiện ích hàng đầu tại chung cư Samsora Hà Đông
chọn lựa Samsora Premier Hà Đông, những gia đình sẽ đc tới cùng với khoảng không xanh cùng với nhiều rặng cây cỏ mắt rượi, hoa kheo sắc bốn đợt, nhiều con đường uốn lượng không cứng nhắc hay nhiều bậc thềm lát đá lộng lẫy dưới ánh đèn buổi đêm, … Samsora Premier Chu Văn An là sự việc hòa quyện giữa nét hện đại âu lục và chút truyền thống phương Đông chính vì thế luôn mang đến cho những gia đình một khoảng không thú vị, hiện đại nhưng không kém phần cao cấp.
• nằm trong tổng thể chuối khu đô thị – chung cư tại quận Hà Đông tất cả KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều âu lục, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… chính vì thế những gia đình lúc tới cùng với Samsora Premier Hà Đông sẽ luôn thừa kế rất nhiều tiện ích dịch vụ cuộc sống từ những khu đô thị này .
• cùng với 7 sàn thương mại rộng lớn 17.069m2 chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An (Hà Đông Sunflower) trang bị không hề thiếu những tiện ích cơ bản cho quý người dân như : khu vực mua sắm siêu thị mini, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, cafe, spa, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 24/24 cực kỳ đảm bảo,…
• cùng với phương châm mang lại cho nhà đầu tư một cuộc sống thoải mái và tiện dụng, những căn nhà làm dự án Samsora Premier không chỉ có chú trọng đặc biệt quan trọng tới quy hoạch những căn hộ cho hợp với tử vi mà còn phải mang lại cho các nhà đầu tư của mình một cuộc sống không hề thiếu gần chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như : mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… cùng với những tiện ích đc tích hợp gần trong khuân viên dự án, những gia đình sẽ thừa kế cuộc sống tiện dụng nhanh chóng và thuận lợi hàng đầu lúc tới cùng với Samsora Premier.
chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An, chọn lựa hàng đầu cho cuộc sống tương lai gọn nghi!

You may also like...

Leave a Reply