Home > Writing and Speaking > Làm thế nào để chọn Template blogspot đã tối ưu SEO?

Làm thế nào để chọn Template blogspot đã tối ưu SEO?

Hiện nay nên tảng blogger được rất đông người sử dụng để hỗ trợ cho việc SEO web một cách hiệu quả. Không chỉ bởi những tính năng bổ trợ SEO được Google cung cấp mà còn sử dụng khá dễ dàng đối với những người dùng. Để ban đầu phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn phải lựa chọn cho chính bản thân mình một template phù hợp. Nếu bạn có kiến thức về lập trình HTML/CSS & Javascript thì vấn đề trở lên rất chi là đơn giản. Vấn đề sẽ vô cùng tinh vi nếu như bạn không còn cho chính mình những kiến thức và kỹ năng kể trên.
Nhằm giúp các bạn kim chỉ nan được cách chọn lựa template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot, trong nội dung bài viết này, mình sẽ reviews các bước căn bản nhất để bạn cùng tham khảo nhé.
Template Blogspot chuẩn SEO là như vậy nào?

Với một website chuẩn seo thì kết cấu của chính nó phải được tối ưu hóa đạt tiêu chuẩn nào đó.
Sau đây là 1 trong những số tiêu chauanr căn bản mà bạn phải đạt được :
– Trang web không chứa bất kỳ lỗi, hay dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS & Javascript
– Tốc độ website của bạn tải phải thật nhanh
– Các nội dụng chính không được trùng lặp
– Phải hỗ trợ được đa màn hình (Responsive)
Còn về phía người dùng, bạn không hề chọn 1 mẫu template mà nó chẳng ăn nhập gì với cái nội dung bạn phân phối cho họ. VÌ vậy mẫu template phải phục vụ những yếu tố sau:
– Bố cục và sắc tố hợp với nội dung được đăng tải
– Tốc độ tải nhanh và bổ trợ đa màn hình
– Điều quan trọng nhất chính là người tiêu dùng có thể nhanh chóng thao tác làm việc tương tự như tìm được nội dung cần thiết. Giả sử bạn bắt họ phải tìm trong 1 kho nội dung để thấy dữ liệu họ cần trong khi không có khung search là vấn đề không thể. Hơn thế nữa là phải dễ điều phối nội dung nhé.
Lựa chọn template như vậy nào
Việc tiên phong bạn phải xác đinh xem mình cần một template như thế nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của template? bạn hoàn toàn có thể chỉnh lại cho ưng ý nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn template phù hợp bạn cần thực hiện một số thao tác làm việc để test qua thao tác làm việc xem đã ổn hay chưa theo đó đưa ra quyết định có nên dùng hay không:
Thao tác quanh blog để nhìn có hợp với mình hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra website như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu công dụng tốt thì duyệt, trái lại bạn phải bỏ thời khắc ra để căn chỉnh lại nhé.
Ở trên là tiến trình cơ bản giúp chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot mình thích giới thiệu cho các bạn. Hy vọng hoàn toàn có thể giúp bạn thành lập được web đẹp cũng giống như dễ dàng SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều yếu tố khách quan như phong thủy, tiêu chí của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chúc những bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

You may also like...

Leave a Reply